Multimedia Đọc Báo in

"Xông trại" đầu năm vì nẹt pô xe

08:02, 11/02/2014

Vào khoảng 21 giờ ngày 1-2 (mùng 2 Tết Nguyên đán Giáp Ngọ), 6 thanh niên trú tại buôn M’Liêng 1, xã Dak Liêng (huyện Lak) đang ngồi uống rượu tại nhà bà H’Diệp thì có Phạm Ngọc Bình (SN 1993, trú tại buôn M’Liêng 2) điều khiển xe máy chạy qua, chạy lại, rú ga, nẹt pô gây ồn ào.

Thấy vậy, bốn người là Y Síu, Y Phạm, Y Hơn, Y Thơm đã ra chặn xe của Bình lại và yêu cầu không được nẹt pô xe máy nữa, nhưng Bình không chịu tiếp thu mà còn tỏ thái độ bực tức đối với những người nhắc nhở. Sau đó Bình đi xe về nhà lấy 1 con dao Thái Lan, 1 cái kéo sắt, rồi quay trở lại để đánh nhau. Trên đường đi, khi đến cầu buôn M’Liêng 1, Bình gặp Sầm Văn Sơn (SN 1995, trú cùng buôn), Bình liền rủ Sơn đi đánh nhóm thanh niên đã cãi nhau với mình. Bình đưa cho Sơn cái kéo làm hung khí. Sau đó, cả hai ghé qua nhà Sơn lấy thêm con dao bầu dài khoảng 30cm, rồi chở nhau xuống buôn M’Liêng 1 tìm gặp nhóm đã chặn xe. Đến nơi, hai bên xảy ra xô xát. Sơn dùng dao bầu đâm 1 nhát trúng vào hông bên trái của Y Síu và chém trúng nhiều nhát vào người của Y Hơn. Còn Bình dùng dao Thái Lan đâm trúng vào người và tay của Y Phạm và Y Thơm. Hậu quả cả 4 người Y Síu, Y Phạm, Y Hơn, Y Thơm đều bị thương được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Ngày 2-2, Viện KSND huyện Lak đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng là Sầm Văn Sơn và Phạm Ngọc Bình để điều tra làm rõ vụ việc.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc