Multimedia Đọc Báo in

Đi trộm xe máy, gặp ngay trinh sát hình sự

09:13, 14/11/2014
Vào lúc 21 giờ ngày 9-11, trong lúc đi tuần tra trên địa bàn phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột), các chiến sĩ trinh sát hình sự của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã phát hiện 2 đối tượng đi trên một chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã đuổi theo.
 
Thấy vậy, tên cầm lái đã hạ ga để cho đối tượng ngồi sau nhảy xuống xe, chạy thoát vào trong khu rẫy cà phê. Sau khi truy đuổi, các chiến sĩ trinh sát hình sự đã bắt giữ được đối tượng điều khiển xe cùng chiếc xe tang vật.

Tại Cơ quan Công an, đối tượng bị bắt khai nhận là Nguyễn Hồng Phú (SN 1993) và đối tượng đã bỏ trốn là Giang Văn Hiếu (SN 1995), đều có hộ khẩu thường trú tại xã Phú Xuân (Krông Năng). Chiếc xe tang vật mang biển kiểm soát 47P3 – 098.99 do chúng lấy cắp trước đó tại số nhà 233A, đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) của anh Nguyễn Lê Hùng. Khi chúng đang điều khiển xe đi tìm nơi tiêu thụ thì bị trinh sát hình sự bắt giữ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hồng Phú về hành vi trộm cắp tài sản, thu hồi tang vật để trao trả cho người bị hại và tiếp tục truy bắt đối tượng Hiếu đang bỏ trốn.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc