Multimedia Đọc Báo in

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng cơ khí

13:57, 04/11/2014

Khoảng 10 giờ 40 phút ngày 4-11, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi xưởng cơ khí chuyên sản xuất sắt, thép tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Anh Nguyễn Ngọc Vinh, một trong những người đầu tiên phát hiện vụ hỏa hoạn kể lại: "Vào thời điểm trên, khi đang ở nhà phía đối diện tôi thấy lửa bốc lên từ ngôi nhà số 26 của anh Nguyễn Ngọc Định (SN 1982) và chị Trần Thị Sương (SN 1984). Lúc này tôi vội hô hoán mọi người và trực tiếp mang 3 bình chữa cháy mini sang dập lửa, tuy nhiên cửa xưởng bị khóa nên tôi cùng một số người đã phải phá khóa để vào bên trong, song do ngọn lửa quá lớn, gió to nên đành bất lực đứng nhìn...".

Cùng với việc chữa cháy, nhiều người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cháy cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng tham gia công tác cứu hộ
Lực lượng chức năng tham gia công tác cứu hộ

Thượng tá Lê Văn Thường, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (phụ trách địa bàn huyện Cư M'gar và TP. Buôn Ma Thuột) - người trực tiếp chỉ huy công tác chữa cháy tại hiện trường cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC số 1 đã điều động 3 xe chữa cháy cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để triển khai công tác cứu hỏa. Sau 30 phút chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế".

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi xưởng
Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi xưởng cơ khí

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng xưởng đã bị đỗ sụp, nhiều tài sản bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại ban đầu gần 500 triệu đồng...

Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc