Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang một ổ bạc trong rẫy vắng

16:06, 03/04/2015

Ngày 30-3, Đội 6 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã bắt quả tang một nhóm đánh bạc trong khu rẫy vắng ở buôn Sút Mdrang, xã Cư Suê (huyện Cư M’gar).

Nhóm đánh bạc bị bắt quả tang gồm 18 đối tượng ở TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Cư M’gar, Krông Pak đang tụ tập đánh xóc đĩa ăn tiền (trong đó có 5 phụ nữ). Tại chiếu bạc, tổ phá án đã thu giữ tang vật hơn 7 triệu đồng, 10 điện thoại di động, 7 xe máy và nhiều phương tiện khác liên quan. Các đối tượng khai nhận mỗi ván bạc thường đặt số tiền từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng. Chúng thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc trong các khu đồi rẫy vắng, liên lạc với nhau qua điện thoại, luôn cắt cử người canh gác và có người bán đồ ăn uống phục vụ sinh hoạt ngay tại chỗ. Khi các con bạc hết tiền thì tên chủ sòng sẽ cho vay, cầm cố xe máy, điện thoại với lãi suất cao để tiếp tục đánh.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý về hành vi tổ chức đánh bạc ăn tiền.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.