Multimedia Đọc Báo in

Lừa đảo không thành

10:38, 17/04/2015

Công an huyện Krông Năng đang khẩn trương kết thúc hồ sơ chuyển Viện KSND cùng cấp truy tố trước pháp luật về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Phùng Văn Hùng (SN 1985, quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) và Lê Văn Nghị (SN 1981, quê ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Phùng Văn Hùng và Lê Văn Nghị đều bị nghiện ma túy, cùng tạm trú xã Ea Tân, huyện Krông Năng. Riêng Hùng đã có một tiền án 2 năm tù vì tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Để có tiền mua ma túy sử dụng, lợi dụng quen biết với chị Lê Thị Oanh, chủ một đại lý sơn và vật liệu xây dựng, vào sáng 16-1-2015, Hùng đến lừa mua chịu của chị Oanh một thùng sơn trị giá 900 nghìn đồng đem bán lại với giá rẻ.  Thấy dễ lừa, Hùng rủ Nghị đóng vai em cọc chèo cùng đến gặp chị Oanh để hắn giới thiệu mua chịu một số vật liệu làm nhà trị giá gần 6 triệu đồng, giao hàng tại ngã 3 xã Dliê Ya (huyện Krông Năng).  Phát hiện nghi vấn, chị Oanh đã báo CA xã Ea Tân.  Trong khi Hùng và Nghị đang hí hửng đợi nhận hàng tại điểm hẹn thì bị CA xã Ea Tân đến bắt gọn giao CA huyện Krông Năng.

T.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.