Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy dưới giếng sâu

09:02, 01/04/2015

Ngày 31-3, trong lúc đi tưới cà phê, người dân buôn Lang (thị trấn Ea Pok, huyện Cư M’gar) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên đang bị phân hủy dưới đáy giếng sâu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Khi phát hiện, thi thể nạn nhân đã bị phân hủy mạnh, nằm cắm đầu dưới đáy giếng sâu. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc giếng này sâu khoảng 40 mét, trên mặt giếng được đậy bằng một tấm tôn và có cây gỗ giằng phía trên. Sự việc ngay sau đó đã được báo cáo cho chính quyền địa phương và Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Cư M'gar).

Nạn nhân sau đó đã được xác định là anh Y Yớt (33 tuổi, trú tại buôn Lang). Theo nhiều người dân địa phương thì nạn nhân là người hiền lành, không có mâu thuẫn gì với ai. Tuy nhiên không hiểu lý do gì, cách đây khoảng 15 ngày anh Y Yớt bỗng dưng mất tích cho đến nay. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm cũng như thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không tìm được.

Người dân giúp đưa thi thể lên khỏi mặt giếng.

Hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.