Multimedia Đọc Báo in

Trộm cắp để… trả nợ ngân hàng

10:23, 01/04/2015

Công an huyện Krông Pak vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Kim Vũ (SN 1984), trú tại TDP 1, thị trấn Phước An để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Do buôn bán thua lỗ dẫn đến nợ ngân hàng nên Phạm Kim Vũ làm liều, đi trộm cắp tài sản bán để lấy tiền trả nợ. Trong những ngày cuối tháng 3-2015, ban đêm Vũ mang theo một chiếc búa đinh rồi dùng xe máy đi dò la trên địa bàn huyện Krông Pak và thị xã Buôn Hồ. Thấy nhà nào vắng người thì Vũ phá khóa, vào lấy trộm tài sản mang về gom cất trong nhà để đến khi được nhiều thì bán một lần. Bước đầu, Công an huyện Krông Pak đã làm rõ 2 vụ trộm cắp do Vũ gây ra, thu một chiếc xe máy, một búa đinh là phương tiện, dụng cụ gây án cùng một dàn karaoke, một máy cắt nhôm, một máy cắt sắt và một số tài sản khác do hắn trộm cắp với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng.           

T. T


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.