Multimedia Đọc Báo in

Dùng xe cẩu đi … xiết nợ

19:39, 29/09/2015

Công an huyện Cư M’gar đang điều tra vụ việc một nhóm côn đồ xông vào nhà dân, đập phá đồ đạc, gây thương tích cho người nhà và xiết nợ theo kiểu xã hội đen.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 28-9, một nhóm gồm 7-8 đối tượng đi trên một xe ô tô 7 chỗ (chưa xác định được biển kiểm soát), nhiều xe máy và 1 xe cẩu, mang theo nhiều hung khí, gậy gộc, dây xích ập đến nhà anh Nguyễn Phước Đức (SN 1960) và chị Trương Thị Khuê (SN 1967), trú tại buôn Cuôr Đăng A (xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar). Các đối tượng hung hãn đập phá đồ đạc, khi gặp sự phản ứng, can ngăn từ phía anh Nguyễn Phước Việt (con trai anh Nguyễn Phước Đức và  chị Trương Thị Khuê), chúng đã hành hung tập thể, gây thương tích, khiến anh Phước phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Sau đó các đối tượng còn đập cửa kính xe ô tô tải nhỏ, biển số 47C-04151 của anh Phước với ý định dùng xe cẩu kéo đi để xiết nợ!

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường, song các đối tượng nhanh chân tháo chạy, bỏ lại một xe máy và xe cẩu.

Chị Trương Thị Khuê chỉ hiện trường cửa kính xe ô tải tải bị các đối tượng đập còn vương vãi những mảnh vỡ.

Cơ quan điều tra công an huyện đã tạm giữ phương tiện các đối tượng bỏ lại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.