Multimedia Đọc Báo in

Lãnh án 15 tháng tù vì cố ý gây thương tích

09:47, 25/09/2015

Vào khoảng 17 giờ ngày 25-8-2014, sau khi tan học, Phạm Trung Sỹ và Nguyễn Thành Nam (đều SN 1998, trú tại xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) rủ một nhóm bạn học cùng Trường THPT Buôn Đôn đến khu vực quảng trường ở trung tâm huyện ngồi chơi.

Khi đến quảng trường, Sỹ thấy Nguyễn Đức Nam cũng đang ngồi chơi với bạn ở đó. Nghĩ lại việc trước đây bị Đức Nam đánh nên Sỹ đã nhờ Thành Nam đến đánh Đức Nam trả thù. Thành Nam liền cầm chiếc mũ bảo hiểm và nhặt một cục đá đến đánh Đức Nam. Thấy vậy, Đức Nam đã nhặt 1 lưỡi cưa tay dài khoảng 40 cm có sẵn tại hoa viên để đánh nhau. Thành Nam liền vứt mũ bảo hiểm và cục đá đi và nhặt một đoạn cây dài khoảng 60 cm, đường kính khoảng 3 cm xông vào đánh trúng sườn trái của Đức Nam. Đức Nam cầm lưỡi cưa đánh lại Thành Nam trúng vào cổ tay. Hậu quả, Đức Nam bị chấn thương ngực trái, tràn máu màng phổi, tỷ lệ thương tích 16%;  Thành Nam bị vết thương phần mềm, tỷ lệ thương tích 4%.

Vừa qua, TAND huyện Buôn Đôn đã tuyên phạt Nguyễn Thành Nam và Phạm Trung Sỹ mỗi người 15 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích.

 Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.