Multimedia Đọc Báo in

Tiêu hủy hàng chục nghìn bao thuốc lá ngoại nhập và nhiều hàng hóa vi phạm pháp luật

11:15, 21/09/2015

Chi cục Quản lý thị trường tỉnh vừa tiến hành tiêu hủy 26.599 bao thuốc lá ngoại nhập lậu hiệu Jet, 555, Esse, Capri và nhiều hàng hóa khác không còn giá trị sử dụng như 583 chiếc mũ bảo hiểm; 2.698 lon sữa nước En Sure không được phép lưu hành tại Việt Nam; 1.700 đĩa DVD, VCD; 400 hộp mỹ phẩm; 37 bao phân bón; 3 thùng sơn trét tường; trên 500 mặt hàng đồ chơi trẻ em và bánh kẹo các loại…

Tùy theo loại hàng mà được tiêu hủy bằng các hình thức khác nhau như cắt phá, dùng xe lu cán, riêng đối với thuốc lá điếu ngoại nhập thì được đốt cháy hoàn toàn. Toàn bộ số hàng này là hàng cấm, giả, nhái, không nhãn mác, hết hạn sử dụng… do các lực lượng chức năng phát hiện, tịch thu từ đầu năm đến nay. Quá trình tiêu hủy được tiến hành theo đúng trình tự, bảo đảm an toàn, không gây ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng liên quan.

Chuẩn bị "hỏa thiêu" hàng chục nghìn bao thuốc lá ngoại nhập lậu

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.