Multimedia Đọc Báo in

Bắt một đối tượng lừa đảo chạy việc

09:37, 19/10/2015

Vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành bắt và khám xét nơi ở của đối tượng Đỗ Khắc Tiềm (SN 1980), thường trú ở thôn Tân Bình, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắc. Tiềm bị khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vào tháng 11-2014, Tiềm bịa đặt thông tin mình có nhiều mối quan hệ có thể xin việc làm vào các cơ quan Nhà nước; tự ra giá cho một suất vào làm việc tại các bệnh viện là 180 triệu đồng, làm kế toán các sở là 260 triệu đồng/suất và 150 triệu đồng/suất vào làm kế toán trường học. Ngoài ra, y còn bịa ra mình có một ông chú vợ làm phó giám đốc Sở Nội Vụ tỉnh Đắk Lắk để tạo lòng tin. Chị H.T.L trú ở phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) đã nhờ Tiềm xin cho con gái mình vào làm kế toán trường học với mức giá là 150 triệu đồng. Ngày 22-11-2014, Tiềm yêu cầu chị L. đưa trước 120 triệu đồng và cam kết chỉ trong vòng 45 ngày là con chị có quyết định đi làm. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Tiềm không xin việc làm cho con chị L. mà chiếm đoạt số tiền trên để trả nợ và tiêu xài cá nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.

Trường Minh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.