Multimedia Đọc Báo in

Lật thuyền trên sông, 2 người chết, 1 người mất tích

11:01, 12/01/2017
Thượng tá Nguyễn Xuân Đức, Phó trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 4 cho biết: ngày 11-1, trên địa bàn huyện Krông Bông đã xảy ra một tai nạn lật thuyền khiến 2 người chết và một người bị mất tích.
 
Theo đó khoảng 17 giờ cùng ngày, một chiếc thuyền chở ba người qua sông Krông Ana thì bị lật úp, ngay sau khi phát hiện, người dân đã tổ chức ứng cứu, song do nước chảy xiết nên việc cứu hộ hết sức khó khăn, nhiều giờ sau khi lật thuyền, người dân mới đưa được hai thi thể lên bờ. 
 
Danh tính hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Bích (SN 1979) và Nguyễn Thị Định (SN 1985), cùng trú tại xã Buôn Triết, huyện Lắk.
 
Nạn nhân nam hiện đang mất tích là Phan Xuân Quyền (SN 1992, trú tại thôn 2, xã Ea Trul, huyện Krông Bông).
 
Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 4 và huyện Krông Bông vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân Phan Xuân Quyền.  
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Những ngôi nhà thắm tình đoàn kết
Đề án xây dựng 1.200 căn nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk không chỉ góp phần thiết thực bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước mà còn là một trong những chương trình trọng điểm, ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 -22/11/2024).