Multimedia Đọc Báo in

Xử lý cặp nam nữ chuyên trộm cắp tài sản của sinh viên

10:49, 09/01/2017

Gần đây, tại khu nhà trọ của sinh viên ở tổ dân phố 4, phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Qua tập trung điều tra, Công an phường Ea Tam đã bắt giữ đối tượng Phạm Đức Hòa (24 tuổi, ở buôn Alê B, phường Ea Tam) thu giữ một số tang vật. 

Bước đầu, Công an phường Ea Tam đã làm rõ: Hòa từng có tiền án 17 tháng tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”. Sau khi ra tù vào giữa năm 2016, Hòa không chịu tu chí mà lại lao vào  hút, hít ma túy đá. Hắn cặp bồ với Nguyễn Nữ Hoài Nhi (19 tuổi, trú phường Thống Nhất, TX. Buôn Hồ), cũng là đối tượng nghiện ma túy và thuê nhà trọ tại tổ dân phố 11, phường Ea Tam. Để có tiền ăn xài và sử dụng ma túy, Hòa dò la trong các khu nhà trọ sinh viên để trộm cắp rồi đưa cho Nhi bán, một số tài sản khác được Nhi giữ lại để sử dụng. Hòa và Nhi còn biến nơi ở của chúng thành điểm tụ tập, chơi bời, hít chích của một số đối tượng nghiện ma túy khác.  

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Những ngôi nhà thắm tình đoàn kết
Đề án xây dựng 1.200 căn nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk không chỉ góp phần thiết thực bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, củng cố thêm niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước mà còn là một trong những chương trình trọng điểm, ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 -22/11/2024).