Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn: Gặp mặt nữ cựu quân nhân tham gia kháng chiến chống Mỹ

08:55, 18/03/2011

Ngày 16-3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã tổ chức gặp mặt 23 nữ cựu quân nhân tiêu biểu tham gia trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây cũng là dịp nhằm ôn lại truyền thống và tri ân những người đi trước đã cống hiến sức lực, tuổi thanh xuân cho đất nước, nhắc nhở thế hệ hôm nay sống có nghĩa, có tình, có trách nhiệm, xứng đáng với truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Thượng tá Trần Ngọc Sương - Chính trị viên Ban CHQS huyện chụp ảnh lưu niệm với các nữ cựu quân nhân.
Thượng tá Trần Ngọc Sương - Chính trị viên Ban CHQS huyện chụp ảnh lưu niệm với các nữ cựu quân nhân.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, chị em phụ nữ các dân tộc huyện Buôn Đôn đã hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Bác Hồ, vượt qua khó khăn gian khổ, vượt qua mưa bom bão đạn của quân thù để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những cống hiến sức lực, máu xương, tuổi thanh xuân của các chị đã góp phần làm nên những chiến thắng to lớn đi đến thống nhất Tổ quốc.
Tại buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã trao tặng quà để tỏ lòng tri ân đối với các nữ cựu quân nhân.

 

Nguyễn Nguyên Đồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.