Multimedia Đọc Báo in

Nhìn lại chặng đường "Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng" với Bia Saigon Lager

13:25, 10/07/2020

Khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa đầu năm 2020, chương trình tri ân “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” đã trao tay hàng triệu giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng nhằm tự hào chia vui cùng những Huy chương Vàng thế giới của Bia Saigon Lager.

Trong 3 tháng vừa qua, chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng triệu khách hàng cả nước, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm tỷ đồng, trong đó đã có hơn 700 khách hàng trúng giải Nhất 01 chỉ vàng 9999 và hơn 5,5 triệu khách hàng trúng giải Nhì là thẻ cào 20.000 đồng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Saigon Lager.

 Mở thùng trúng Vàng để tự hào chia vui cùng những huy chương vàng  thế giới của Bia Saigon Lager.
Mở thùng trúng Vàng để tự hào chia vui cùng những huy chương vàng thế giới của Bia Saigon Lager.

Trong năm 2019, Bia Saigon Lager được vinh danh trên đấu trường quốc tế với Huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế tại Anh Quốc (IBA) và Huy chương Vàng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC). Chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” là dịp để SABECO chia sẻ niềm tự hào chiến thắng và tri ân khách hàng đã ủng hộ Bia Saigon Lager trong suốt thời gian qua.

Anh Đào Duy Thanh (An Giang) nhận giải thưởng 1 chỉ vàng tại Bia Saigon.
Anh Đào Duy Thanh (An Giang) nhận giải thưởng 1 chỉ vàng tại Bia Saigon.

Trên trang Facebook chính thức của Bia Saigon, sức hút của chương trình hấp dẫn không kém khi người dùng liên tục chia sẻ các hình ảnh được nhận thưởng tại các chi nhánh Bia Saigon cũng như nạp thành công thẻ cào điện thoại của mình.

Chương trình tuy diễn ra vào thời điểm giãn cách xã hội nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi thông điệp tích cực cùng niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm bia của Việt Nam. Đại diện SABECO chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi của chúng tôi. Với hàng triệu khách hàng đã nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi phần nào hỗ trợ cho cuộc sống người dân nhất là trong thời điểm khó khăn chung”. Ngoài ra, chương trình vẫn còn tiếp tục thời hạn đổi thưởng đến hết ngày 14-8-2020.

 Chị Nguyễn Bích Phương (Bình Thuận) nhận giải Nhất 1 chỉ vàng của chương trình.
Chị Nguyễn Bích Phương (Bình Thuận) nhận giải Nhất 1 chỉ vàng của chương trình.

Chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” tuy chuẩn bị khép lại nhưng đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người yêu bia nước nhà. Đây cũng là bước phát triển nổi bật của SABECO trong hành trình nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế.

 


Ý kiến bạn đọc