Multimedia Đọc Báo in

Phim đang chiếu tại các rạp

14:18, 02/07/2010
*Bí kíp luyện rồng (How to train your dragon): Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Với bản tính nghịch ngợm, nổi loạn, Hiccup luôn gặp rắc rối với những người xung quanh. Trong quá trình tham gia khóa huấn luyện diệt rồng, Hiccup gặp một con rồng bị thương, và sau đó trở thành bạn nó. Thế nhưng, bộ tộc vốn chuyên săn rồng sẽ xử trí Hiccup ra sao khi biết được chuyện này?
Được trình chiếu ở định dạng 3D, Bí kíp luyện rồng sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước, sự hóm hỉnh mang tính châm biếm và thời sự. Phim sẽ được chiếu tại rạp phim Trung tâm thương mại Intimex, ngày 4-7.
*Cuộc chiến giữa các vị thần (Clash of the Titan):
 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về người anh hùng Perseus, con người nhưng mang trong mình dòng máu của một vị thần. Perseus đã không thể cứu được gia đình mình từ tay thần Hades, vị thần cai quản địa ngục. Không còn gì để mất, anh tình nguyện thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm để đánh bại thần Hades trước khi ông ta cướp quyền năng từ thần Zeus và giải phóng những thứ tồi tệ, xấu xa nhất ở địa ngục lên Trái đất. Trải qua một cuộc hành trình đầy hiểm nguy vào thế giới âm phủ, chiến đấu với những con quỷ đáng sợ và những con quái vật ghê tởm, liệu Perseus có thể sống sót, bất chấp số phận và tạo ra định mệnh cho riêng mình?
Cuộc chiến giữa các vị thần đưa khán giả trải nghiệm cùng cuộc phiêu lưu bi tráng nhưng cũng không kém phần kỳ thú tới thế giới thần thoại cổ đại, nơi có những vị thần quyền uy và những con quái vật đáng sợ, thông qua chiếc kính 3D. Ngoài ra, bộ phim còn gây được sự chú ý bởi dàn diễn viên tên tuổi: nam tài tử của Avatar, Sam Worthington trong vai á thần Perseus dũng mãnh, Io xinh đẹp do Gemma Arterton thủ vai.
Chiếu tại rạp phim Trung tâm thương mại Intimex vào ngày 13-7, Cuộc chiến giữa các vị thần hứa hẹn là một bộ phim giải trí hấp dẫn đối với những ai say mê những câu chuyện đầy sắc màu huyền bí và sáng tạo của người Hy Lạp.
Đỗ Lan (giới thiệu)

Ý kiến bạn đọc