Multimedia Đọc Báo in

Học sinh đầu tiên của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được kết nạp Đảng

15:50, 12/07/2024

Sáng 12/7, Chi bộ Trường THPT Quang Trung (thuộc Đảng bộ huyện Krông Pắc) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh của nhà trường là em Lê Thị Thục Uyên và em Kpă H’Seget.

Cả 2 em đều là học sinh tiêu biểu, có nhiều nỗ lực trong học tập, rèn luyện, nhiệt tình, gương mẫu trong phong trào hoạt động Đoàn của nhà trường và địa phương nơi cư trú.

Em Kpă HSeget nhận quyết định kết nạp đảng viên.
Em Kpă H'Seget nhận quyết định kết nạp đảng viên.

Trong đó, em Kpă H’Seget (sinh ngày 9/8/2005) có hoàn cảnh khá đặc biệt. Em mồ côi mẹ, cha cũng bỏ đi từ khi em còn nhỏ. Em được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk từ khi lên 2 tuổi. Quá trình trưởng thành tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Kpă H’Seget luôn nỗ lực học tập với ước mơ theo đuổi ngành Tâm lý học. Em cũng là học sinh đầu tiên của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được kết nạp Đảng trong trường THPT.

Đại diện nhà trường và gia đình chúc mừng hai học sinh trong Lễ kết nạp đảng viên.
Đại diện nhà trường và gia đình chúc mừng hai học sinh trong Lễ kết nạp đảng viên.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Chi bộ Trường THPT Quang Trung đã kết nạp Đảng cho 3 học sinh với 2 học sinh là dân tộc thiểu số. Các năm học trước, chi bộ cũng đã kết nạp Đảng cho 7 học sinh.

Sau khi được kết nạp Đảng, các em đều trúng tuyển vào các trường đại học. Quá trình học tập và rèn luyện, các em luôn thể hiện được vai trò xung kích, năng động của đảng viên trẻ, tích cực trong các phong trào, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học. Nhiều em giữ vững thành tích học tập xuất sắc, đã tốt nghiệp đại học và có việc làm ổn định.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc