Vietravel kỷ niệm 30 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Mới đây, tại Vietravel Đắk Lắk (số 58 Điện Biên Phủ, phường Buôn Ma Thuột) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) và ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
![]() |
| Đại biểu tham gia tại chương trình. |
Khi thị trường du lịch Việt Nam còn nhiều khó khăn, năm 1995, Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu lữ hành chuyên nghiệp, đưa du khách khám phá những giá trị văn hoá bản địa đặc sắc và mở rộng cánh cửa kết nối Việt Nam với thế giới.
![]() |
| Đại biểu gỡ băng khánh thành nhận diện thương hiệu mới của Vietravel. |
Từ những tuyến tour đầu tiên, Vietravel từng bước mở rộng quy mô, chuẩn hoá dịch vụ, phát triển đa dạng sản phẩm và thị trường. Đồng hành cùng các địa phương qua hàng loạt chương trình xúc tiến, lễ hội và sự kiện văn hoá, Vietravel góp phần lan toả hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
![]() |
| Vietravel chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, dấu mốc chuyển mình mang ý nghĩa chiến lược. |
Sau 30 năm không ngừng tiên phong, thích ứng, đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, Vietravel chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới – dấu mốc chuyển mình mang ý nghĩa chiến lược.
Việc tái nhận diện thương hiệu không dừng lại ở thay đổi yếu tố hình ảnh, mà là quá trình tái định vị toàn diện, nhằm nâng cao năng lực thích ứng của Vietravel trước những biến động nhanh của thị trường, sự thay đổi trong hành vi du khách và các tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng trải nghiệm trong kỷ nguyên số.
![]() |
| Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietravel. |
Trong diện mạo mới, thương hiệu Vietravel sử dụng sắc xanh hiện đại – màu sắc thể hiện tinh thần đổi mới, sức trẻ và sự bền vững. Biểu tượng Mặt Trời đỏ được kế thừa, tinh giản và hoàn thiện từ dấu ấn quen thuộc qua nhiều năm, với bố cục chuyển động hài hòa, thể hiện năng lượng tích cực, khát vọng vươn xa và tinh thần đổi mới liên tục.
Song hành cùng hình ảnh mới, tuyên ngôn thương hiệu “Your Journey – Your Value” tái khẳng định định hướng của Vietravel trong giai đoạn mới: đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để mỗi chuyến đi không chỉ dừng ở việc khám phá điểm đến mà trở thành hành trình giàu trải nghiệm, mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho du khách.
![]() |
| Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn "Your Journey – Your Value". |
Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, nơi công nghệ, tính bền vững và trải nghiệm cá nhân trở thành những yếu tố then chốt, Vietravel xác lập tầm nhìn phát triển dài hạn cho giai đoạn 2025–2035 dựa trên ba trụ cột chiến lược: Doanh nghiệp Xanh, Doanh nghiệp Số và Doanh nghiệp Kết nối sâu; lấy khách hàng làm trung tâm, lấy đổi mới sáng tạo và công nghệ làm động lực phát triển.
Đây sẽ là nền tảng để Vietravel tạo ra những hành trình có chiều sâu, bền vững và đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, cũng như vị thế của đất nước trên bản đồ du lịch thế giới.
![]() |
| Sau 30 năm hoạt động, Vietravel có nhiều thay đổi để thích ứng trong kỷ nguyên mới. |
Chia sẻ về định hướng trong 10 năm tới, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Du lịch Vietravel nhấn mạnh, ba thập kỷ vừa qua là hành trình được kiến tạo từ niềm tin, tinh thần tiên phong và trách nhiệm bền bỉ của Vietravel đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Việc công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn "Your Journey – Your Value" không chỉ là bước đổi mới về hình ảnh, mà còn là dấu mốc tái định vị chiến lược, thể hiện quyết tâm của Vietravel trong kỷ nguyên phát triển mới, đồng thời nâng cao giá trị mà du lịch mang lại cho xã hội và cho từng khách hàng.
Nguyên Hà



































Ý kiến bạn đọc