Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cơ sở Tây Nguyên trao bằng tốt nghiệp cho 237 sinh viên

15:51, 18/05/2024

Sáng 18/5, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cơ sở Tây Nguyên tổ chức “Lễ tốt nghiệp – NEW HORIZON”.

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cơ sở Tây Nguyên được thành lập năm 2012. Trường hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều ngành nghề như: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh… Hiện tại, trường đã ký kết với hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhằm kết nối đào tạo và hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ
Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

Qua hơn 2 năm đào tạo, 237 sinh viên khóa K17 “New Horizon” các ngành: Công nghệ thông tin, Ứng dụng phần mềm, Lập trình máy tính, Thiết kế trang Web, Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa đã hoàn thành chương trình đào tạo theo triết lý “Thực học – Thực nghiệp” của trường đề ra. Theo đánh giá của nhà trường, chất lượng kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên đã bảo đảm được chuẩn đầu ra, đáp ứng yêu cầu, vị trí, việc làm của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và xã hội…

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tại Tây Nguyên Nguyễn Phước Cường nhấn mạnh, khóa K17 khá đặc biệt khi các em trải qua thời gian học online và trực tiếp. Các em đã nỗ lực học tập, nghiên cứu tại trường; những kiến thức, kỹ năng có được sẽ là nền tảng vững chắc cho quá trình học tập lâu dài và làm việc sau khi tốt nghiệp.

Em Nguyễn Thị Hồng Vân, Thủ khoa toàn quốc chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa nhận Giấy khen của trường
Em Nguyễn Thị Hồng Vân, Thủ khoa toàn quốc chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa nhận Giấy khen của trường

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 237 sinh viên, trong đó có hơn 95% em đạt loại khá trở lên. Nhà trường cũng khen thưởng em Nguyễn Thị Hồng Vân, Thủ khoa toàn quốc chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa và 14 sinh viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và các phong trào của trường.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc