Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học FPT tặng Tủ sách Tiết thực tại huyện Krông Ana

11:43, 16/12/2012

Ngày 14-12, tại Trường THCS Dur Kmăl (xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana) Trường Đại học FPT đã trao Tủ sách Tiết thực tặng học sinh nghèo tại địa phương.

800 quyển sách với tổng trị giá trên 10 triệu đồng đã được đại diện Trường Đại học FPT trao tận tay thầy trò Trường THCS Dur Kmăl.  

Đại diện Trường Đại học FPT bàn giao Tủ sách Tiết thực cho Ban giám hiệu Trường THCS Dur Kmal.
Đại diện Trường Đại học FPT bàn giao Tủ sách Tiết thực cho Ban giám hiệu Trường THCS Dur Kmăl


Đây là một trong số 100 Tủ sách Tiết thực được Trường Đại học FPT triển khai từ đầu tháng 7-2012 đến nay trên địa bàn cả nước. Tủ sách Tiết thực là chương trình xây dựng với mô hình tủ sách tự quản. Người đọc có thể đến mượn sách đọc, ghi tên quyển sách vào sổ mượn của chương trình và tự giác gửi lại sách sau khi đọc xong. Bên cạnh việc mượn sách cho bản thân mình, các bạn nhỏ còn được mượn cho bố mẹ, ông bà cùng đọc.

Với Tủ sách Tiets thực, học sinh tại xã Dur Kmal sẽ có thêm cơ họi tiếp thu kiến thức trong thời gian thới
Với Tủ sách Tiết thực, học sinh tại xã Dur Kmăl sẽ có thêm cơ hội nâng cao kiến thức trong thời gian thới


Được biết, ngày 13 hàng tháng, cán bộ và sinh viên Trường Đại học FPT sẽ nhịn một bữa ăn sáng và quyên góp số tiền bữa sáng đó vào Quỹ Tiết thực của trường nhằm xây dựng Tủ sách  tại các địa phương. Đây là một hoạt động xã hội của Trường Đại học FPT với mong muốn tinh thần vì cộng đồng trở thành  thường trực của mỗi cán bộ, sinh viên: góp một bữa ăn sáng, tiếp nguồn tri thức Việt.


G.N


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.