Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên khai giảng năm học mới

10:33, 05/09/2024

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5/9, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Trong những năm qua, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nền nếp và chất lượng tốt của tỉnh. 

h
Học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyên tham dự Lễ khai giảng.

Năm học 2023 – 2024, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học đã đề ra, với tỷ lệ học sinh có học lực khá, giỏi đạt trên 92%; trên 98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt; học sinh của trường tích cực tham gia các kỳ thi học sinh giỏi văn hóa, kỳ thi Olympic, hội thi các cấp và đạt nhiều giải cao...

h
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên (bìa trái) tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên nhân dịp Lễ khai giảng.

Đặc biệt, năm học vừa qua, trường có tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100%; điểm trung bình thi tốt nghiệp của học sinh toàn trường là 7,2 điểm; 100% học sinh có điểm tổng 3 môn để xét tuyển sinh Đại học đạt từ 18,5 điểm trở lên.

Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường luôn duy trì và phát triển, 100% cán bộ viên chức nhà trường được đánh giá xếp loại  hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

h
Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Nguyễn Hữu Duẩn đánh trống khai giảng năm học mới.

Với chủ đề "Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương", năm học 2024-2025, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đặt ra mục tiêu không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy độc lập của mỗi học sinh, tập trung vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập…

h
Đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Thực hành Cao Nguyên trao khen thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi THPT năm 2024.

Tại Lễ khai giảng, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen, phần thưởng cho 14 học sinh có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; khen thưởng 1 học sinh thi đỗ thủ khoa vào lớp 10 của trường năm học 2024 – 2025 với tổng điểm 25,75 điểm.

h
Các em học sinh vượt khó học giỏi Trường THPT Thực hành Cao Nguyên nhận học bổng "Sacombank-Ươm mầm cho những ước mơ" tại Lễ khai giảng.

Nhân dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Đắk Lắk trao 10 suất học bổng “Sacombank-Ươm mầm cho những ước mơ” cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi của trường (mỗi suất học bổng gồm tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng và quà tặng). Qua đó nhằm động viên, tiếp sức cho các em học sinh bước vào năm học mới.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc