Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội “Hội nhập quốc tế” năm 2024

18:38, 27/10/2024

Ngày 27/10, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm IELTS BMT và Tổ chức Education First Việt Nam tổ chức Ngày hội “Hội nhập quốc tế” năm 2024.

Ngày hội có sự tham gia của hơn 300 học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Đại diện tổ chức Education First Việt Nam chia sẻ về các chương trình du học.
Đại diện tổ chức Education First Việt Nam chia sẻ về các chương trình du học.

Tại ngày hội, học sinh, sinh viên đã được tìm hiểu về những nét văn hoá đặc trưng, thông tin tổng quan về hệ thống giáo dục các nước, điểm mạnh điểm yếu của từng nước, chi phí du học và các lưu ý về visa; giới thiệu các suất học bổng lớn và tiêu biểu ở từng nước cũng như tiêu chí xét các loại học bổng; cập nhật mới nhất về kỳ thi IELTS, chia sẻ kinh nghiệm đạt điểm cao trong kỳ thi nói và viết IELTS; thông tin về kỳ thi PTE (chứng chỉ tiếng Anh quốc tế).

Sinh viên tìm hiểu thêm thông tin về
Sinh viên tìm hiểu thêm thông tin về tiêu chí xét học bổng.

Dịp này, đại diện Tổ chức Education First Việt Nam đã phát động cuộc thi “EF Challenge”. Đây là cuộc thi hùng biện tiếng Anh nhằm thúc đẩy khả năng sáng tạo và kỹ năng ngôn ngữ, thuyết trình và tư duy giải quyết vấn đề cho học sinh, sinh viên toàn quốc.

Đại diện các đơn vị tư vấn du học cho học sinh, sinh viên.
Đại diện các đơn vị tư vấn du học cho học sinh, sinh viên.

Ngày hội là cơ hội để các bạn trẻ tiếp cận với những thông tin hữu ích về du học, từ đó có thể lựa chọn cho mình những chương trình học phù hợp nhất với năng lực và nguyện vọng của bản thân, tự tin bước ra thế giới, khẳng định bản thân và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc