Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8/2023         

08:39, 29/08/2023

Tối 28/8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8/2023 với chủ đề “Thực trạng và giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đắk Lắk”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Huỳnh Ngọc Dương, Phó Giám đốc Sở Công thương; ông Hoàng Kiên Cường, Chủ tịch UBND huyện Krông Búk.

tt
Các vị khách mời tham gia chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những loại nông sản chủ lực của tỉnh Đắk Lắk; thực trạng sản xuất và tiêu thụ hàng nông sản thời gian qua; năng lực của các đơn vị hoạt động sản xuất, tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh; những hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản của địa phương trên sàn thương mại điện tử; giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ nông sản; thời gian tới tỉnh Đắk Lắk có định hướng như thế nào trong việc tìm kiếm thị trường, xuất khẩu nông sản... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc