Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk có 1 khách hàng trúng giải Nhất trong chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking – Vi vu châu Á”

09:07, 20/09/2023

Ngày 19/9, Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) đã phát đi thông báo về kết quả trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking – Vi vu châu Á”.

Theo đó, tại Agribank Đắk Lắk có 1 khách hàng đã may mắn trúng giải Nhất tuần (mở thưởng hàng tuần, 1 giải/tuần), giải thưởng là 1 voucher chuyến du lịch đến Hàn Quốc hoặc Đài Loan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người, trị giá 45 triệu đồng.

Agribank Đắk Lắk trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong một chương trình khuyến mại liên quan đến dịch vụ E-MobileBanking của Agribank.
Agribank Đắk Lắk trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong một chương trình khuyến mại liên quan đến dịch vụ E-MobileBanking của Agribank.

Chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking – Vi vu châu Á” diễn ra từ ngày 31/7/2023 đến hết ngày 24/9/2023. Tham gia chương trình này, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, chuyến du lịch châu Á miễn phí và hàng ngàn voucher mua sắm, với tổng giá trị giải thưởng hơn 4,5 tỷ đồng.

Được biết, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, hướng đến mục tiêu phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, cung cấp nhiều tính năng tài chính cơ bản và tiện ích nâng cao đến khách hàng, những năm qua Agribank đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại để thu hút ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.