Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại thị xã Buôn Hồ

14:23, 27/10/2023

Ngày 27/10, Sở Công thương phối hợp với Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam mang tên "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam".

Điểm bán hàng Việt Nam được bố trí tại khu vực hàng nông sản của Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ, với diện tích là 50 m2; kinh doanh khoảng 500 mặt hàng trái cây, rau củ các loại.

100% hàng hóa được bày bán ở đây là hàng Việt Nam chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các đại biểu cắt băng khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại thị xã Buôn Hồ.
Các đại biểu cắt băng khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại thị xã Buôn Hồ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Văn Nghiêm cho biết, việc khai trương Điểm bán hàng Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng trên địa bàn thị xã Buôn Hồ và các vùng lân cận có điều kiện được tiếp cận và mua sắm những mặt hàng Việt Nam có chất lượng, giá cả hợp lý.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để định hướng sản xuất nhằm đáp ứng nhu thị trường.

Điểm bán hàng Việt Nam nằm trong Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ.
Điểm bán hàng Việt Nam nằm trong Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ.

Được biết, đây là điểm bán hàng Việt Nam thứ ba được Sở Công thương triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này tại các huyện, thị xã, thành phố nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của địa phương, hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam dần thay thế hàng ngoại nhập.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc