Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024

18:01, 23/09/2024

Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024), chiều 23/9, UBND tỉnh và Trường Đại học Tây Nguyên đồng tổ chức Hội thảo thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại hội thảo.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Tây Nguyên cũng như Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động khởi nghiệp. Từ đó góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành cùng Trung tâm để thúc đẩy các hoạt động và đưa Trung tâm phát triển đạt được những kỳ vọng của tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Trương Thanh Hùng chia sẻ tại hội thảo.
Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Trương Thanh Hùng chia sẻ tại hội thảo.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn trong thời gian tới, các sở, ngành, địa phương cần quan tâm đến Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh. Từ đó nỗ lực đóng góp để thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh ngày một phát triển hơn nữa.

Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung chia sẻ, thảo luận về những thách thức và cơ hội trong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh; đồng thời ghi nhận những kết quả và thành tựu đã đạt được trong thời gian qua.

Đại diện doanh nghiệp tham gia chia sẻ tại hội thảo.
Đại diện doanh nghiệp tham gia chia sẻ tại hội thảo.

Các bài tham luận trình bày tại hội thảo cũng làm rõ cơ chế, chính sách hỗ trợ, chia sẻ mô hình thành công trong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các địa phương. Qua đó, định hướng đưa ra những giải pháp thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh trong thời gian tới.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.