Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Tôn vinh 11 nông dân xuất sắc, 8 tổ hội Nông dân nghề nghiệp tiêu biểu

19:35, 20/09/2024

Hội Nông dân huyện Cư Kuin vừa tổ chức tôn vinh “Nông dân Cư Kuin xuất sắc” và tuyên dương “Chi hội, tổ hội nông dân nghề nghiệp tiêu biểu” năm 2024.

Theo đó, toàn huyện có 11 nông dân được tôn vinh là “Nông dân Cư Kuin xuất sắc” và 8 tổ hội nông dân nghề nghiệp xuất sắc tiêu biểu cấp huyện năm 2024, trong đó có 1 hợp tác xã sản xuất tiêu biểu.

Tôn vinh nông dân cư kuin
Tôn vinh "Nông dân Cư Kuin xuất sắc" năm 2024.

Tôn vinh nông dân xuất sắc và tuyên dương các chi, tổ hội nghề nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã tiêu biểu là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”.

Điều này không chỉ phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong việc giúp đỡ hội nghèo và các hộ gặp khó khăn ở địa phương, mà còn góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng nông thôn mới và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tuyên dương chi, tổ hội nghề nghiệp
Tuyên dương chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp xuất sắc tiêu biểu năm 2024.

Đồng thời nhằm lan tỏa mô hình người nông dân mới, tập thể lao động sáng tạo cùng nhau liên kết phát triển kinh tế hiệu quả, gắn với sản xuất thị trường.

Qua đó, khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương để tạo ra sản phẩm có thương hiệu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu, góp phần tăng thu nhập và làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc