Multimedia Đọc Báo in

Công ty Vương Thành Công: Tập huấn "Chiến lược Truyền thông Marketing" ngành hàng cà phê

11:05, 21/02/2025

Chiều 20/2, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công đã tổ chức buổi tập huấn chuyên đề "Chiến lược Truyền thông Marketing" cho cán bộ, nhân viên kinh doanh, chuyên gia marketing cùng đại diện các hộ sản xuất cà phê trên địa bàn tỉnh.

Nội dung "Chiến lược Truyền thông Marketing" do diễn giả Lê Hoài Phương - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và thương hiệu truyền đạt. Buổi tập huấn được tổ chức trong bối cảnh ngành cà phê đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong nước và quốc tế. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hộ sản xuất nâng cao năng lực tiếp thị, xây dựng thương hiệu bền vững, chương trình tập trung vào các nội dung quan trọng như: xu hướng tiêu dùng cà phê hiện nay, cách xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, tối ưu hóa các kênh quảng bá sản phẩm và ứng dụng công nghệ số trong marketing.

th
Học viên lắng nghe chia sẻ về các chiến lược truyền thông marketing hiện đại do diễn giả Lê Hoài Phương truyền đạt.

Chia sẻ tại buổi tập huấn, chuyên gia - diễn giả Lê Hoài Phương nhận định, trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc áp dụng các chiến lược truyền thông marketing hiện đại là yếu tố then chốt giúp cà phê khẳng định vị thế. Nội dung này sẽ mang lại những giải pháp thiết thực, giúp các doanh nghiệp và hộ sản xuất địa phương nâng cao năng lực cạnh tranh. Cùng với đó, nhiều mô hình truyền thông thành công, phương pháp xây dựng nội dung sáng tạo trên các nền tảng số, cũng như cách thức tận dụng mạng xã hội để kết nối với khách hàng đã được truyền tải đến học viên.

Buổi tập huấn "Chiến lược Truyền thông Marketing" của Công ty Vương Thành Công là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu cà phê địa phương. Đặc biệt là trong thời điểm Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 sắp diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk.

th
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công cũng đã tiến hành ký kết Đại sứ thương hiệu độc quyền với chuyên gia - diễn giả Lê Hoài Phương.

Dịp này, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công cũng đã tiến hành ký kết Đại sứ thương hiệu độc quyền với chuyên gia - diễn giả Lê Hoài Phương.

Được biết, năm 2024, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công  đã vinh dự đạt Giải Bạc Du lịch có trách nhiệm khu vực Đông Nam Á. Sắp tới, nhằm đồng hành với chính quyền trong việc lan tỏa giá trị thương hiệu cà phê Đắk Lắk, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công sẽ tổ chức 3 điểm thưởng thức cà phê với hơn 44.000 ly cà phê miễn phí cho du khách thưởng thức khi tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Đắk Lắk phấn đấu tăng trưởng kinh tế năm 2025 đạt 8% trở lên
Kỳ họp lần thứ Chín, HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa X diễn ra ngày 19/2 đã thông qua Nghị quyết về việc điều chỉnh, bổ sung một số chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt trên 8% trở lên.