Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có một doanh nghiệp lọt Top 50 thương hiệu nổi bật

17:57, 06/06/2025

Ngày 6/6, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ công bố Kết quả khảo sát hàng hóa - dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2024, đồng thời phát động doanh nghiệp (DN) ký cam kết vì người tiêu dùng năm 2025.

Sau hơn 12 tháng triển khai từ lễ phát động, chương trình đã nhận được hồ sơ tham gia của 24 DN, với 123 sản phẩm tham gia khảo sát, thuộc 5 nhóm ngành: Đồ uống; gia vị; thực phẩm chăm sóc sức khỏe; lương thực thực phẩm; sản phẩm công nghiệp.

Đã có 11.277 người tiêu dùng tham gia bình chọn, tăng 10% so với năm 2023. Việc khảo sát được thực hiện trên app người tiêu dùng, cổng thông tin điện tử của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nguoitieudung.org.vn.

Ban Tổ chức trao Chứng nhận “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2024” cho Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Vương Thành Công.
Ban tổ chức trao Chứng nhận “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2024” cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công.

Hội đồng thẩm định đã chọn ra Top 100 sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn tin cậy, trong đó có Top 50 thương hiệu nổi bật, được vinh danh tại sự kiện.

Đắk Lắk có một DN lọt Top 50 thương hiệu nổi bật là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công với hai sản phẩm: Cà phê hữu cơ và Cà phê mộc đặc biệt.

Ngoài ra, DN này còn có 5 sản phẩm lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn tin cậy là: Trà hoa cà phê, Trà cascara (trà vỏ cà phê), Cà phê robusta, Cà phê mộc, Cà phê sấy lạnh.

Đây là sự ghi nhận dành cho DN nỗ lực cải tiến, đồng thời khẳng định vai trò trung tâm của người tiêu dùng trong hoạt động thị trường. Chương trình khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy đang từng bước khẳng định vai trò là cầu nối hiệu quả giữa thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ góp phần định hình hành vi tiêu dùng thông minh, bền vững mà còn nâng cao trách nhiệm xã hội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, một trong những yêu cầu tất yếu của thị trường hiện đại.

Doanh nghiệp ký cam kết vì người tiêu dùng.
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công ký cam kết vì người tiêu dùng với Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Tại sự kiện, 10 DN đã ký cam kết vì người tiêu dùng với Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, trong đó có Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công.

Đồng thời, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cũng chính thức phát động Chương trình “Khảo sát hàng hóa - dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2025”.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc