Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện một trường hợp cụt một bàn tay, không có giấy phép nhưng vẫn điều khiển xe ô tô

11:07, 03/10/2023

Công an huyện Krông Pắc đang củng cố hồ sơ để xử lý 1 trường hợp cụt một bàn tay, không có Giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển ô tô.

Trước đó, tối 26/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Krông Pắc tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 26 đoạn qua thị trấn Phước An (huyện Krông Pắc).

Cán bộ Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ của tài xế.
Cán bộ Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ của tài xế.

Đến khoảng 19 giờ 45 phút cùng ngày, tổ công tác đã dừng kiểm tra một ô tô đang lưu thông trên Quốc lộ 26, phát hiện người điều khiển ô tô tên N.V.H. (sinh năm 1983, ngụ huyện Krông Pắc) đút tay trái vào túi áo khoác. Thấy có biểu hiện bất thường, cán bộ làm nhiệm vụ yêu cầu tài xế này xuất trình giấy tờ liên quan và đưa tay ra khỏi túi áo thì phát hiện tài xế này bị cụt một bàn tay.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm về hành vi không có Giấy phép lái xe và tạm giữ phương tiện. Ngoài hành vi trên, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh chủ phương tiện để xử lý về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.