Multimedia Đọc Báo in

Hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024”

10:49, 25/08/2024

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024" do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức từ ngày 19/8 đến hết ngày 8/9/2024, gồm 3 tuần thi.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Trung ương tại địa chỉ https://baocaovien.vn và các báo, tạp chí, trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi.

Đối tượng dự thi là báo cáo viên các cấp; đội ngũ tuyên truyền viên nòng cốt ở cơ sở; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ các lực lượng vũ trang; đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; nhân dân ở trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi những nội dung cơ bản, cốt lõi, điểm mới trong Luật Đất đai năm 2024, các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đảng. Đồng thời, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch và những nhận thức lệch lạc xung quanh các chủ trương của Đảng về hoàn thiện thể chế, phát huy nguồn lực đất đai và Luật Đất đai năm 2024.

Chi tiết Thể lệ cuộc thi Nhấn vào đây để xem

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc