Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024: Cơ hội giao lưu với các ngôi sao

12:19, 12/05/2024

Ban tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 cho biết, để phục vụ khán giả hâm mộ thần tượng, ngôi sao mình yêu thích, Ban tổ chức đã bố trí thời gian để khán giả có cơ hội giao lưu với thần tượng.

Theo đó, từ khung thời gian 8 giờ 40 đến 10 giờ 40 từ nay cho đến hết ngày 14/5, sau mỗi buổi tập theo lịch của từng đội, cổ động viên có thể đến Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh để trực tiếp gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với thần tượng của mình.

Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm với ngoại binh Trung Quốc đang khoác áo VTV Bình Điền Long An Chen Peiyan.
Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm với ngoại binh Trung Quốc Chen Peiyan đang khoác áo VTV Bình Điền Long An.

Đây là cơ hội có một không hai đối với cổ động viên để được gặp những ngôi sao hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam đang có mặt tại giải như: Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trinh (LPBank Ninh Bình), Khánh Đang, Trà Mi, Kim Thoa (VTV Bình Điền Long An); Kiều Trinh, Lâm Oanh, Như Quỳnh (Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước), Lý Thị Luyến, Tú Linh (Hóa chất Đức Giang Lào Cai) và đặc biệt là ngôi sao, niềm tự hào của bóng chuyền Việt Nam, chủ công Trần Thị Thanh Thúy vừa thi đấu rất thành công cho đội bóng PFU Blue Cats của Nhật Bản và sắp đến là Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh đó còn có các ngoại binh đẳng cấp của Trung Quốc là Chen Peiyan đang khoác áo đội chủ giải VTV Bình Điền Long An và hai ngoại binh Thái Lan là chuyền 2 Tichaya Bonlert và chủ công Kuttika Kaewpin.

Rất đông khán giả không được vào Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh tập trung tại Quảng trưởng 10/3 để theo dõi các trận đấu.
Rất đông khán giả không được vào Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh tập trung tại Quảng trường 10/3 để theo dõi các trận đấu.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 là giải đấu lần thứ 4 về với Đắk Lắk và đang tạo nên một “cơn sốt”, thu hút sự quan tâm rất lớn của cổ động viên yêu thích môn bóng chuyền.

Theo Ban tổ chức giải, tất cả vé bán trong ngày đều hết từ sớm, rất nhiều khán giả không có cơ hội vào Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh trực tiếp cổ vũ các cầu thủ nên Ban tổ chức giải đã linh động lắp đặt một màn hình lớn tại Quảng trường 10/3 phục vụ khán giả.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.