Multimedia Đọc Báo in

Hội thao công chức, viên chức, lao động năm 2024: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đoạt giải Nhất toàn đoàn

18:42, 04/05/2024

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, tươi vui, chiều 4/5, Hội thao công chức, viên chức, lao động năm 2024 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức đã khép lại với trận chung kết của 2 môn hấp dẫn nhất là kéo co và bóng chuyền nam nữ.

Ở môn bóng chuyền nam nữ, hai đội góp mặt ở trận đấu quyết định tấm huy chương vàng là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Bảo hiểm xã hội tỉnh. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận bóng hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

Các cầu thủ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vốn là những huấn luyện viên có chuyên môn tốt, song cũng rất vất vả mới vượt qua Bảo hiểm xã hội tỉnh sau 2 sét đấu với tỷ số các sét là 25 - 18 và 25 - 22 để đoạt chức vô địch.

Vận động viên thi đấu chung kết môn bóng chuyền.
Vận động viên thi đấu chung kết môn bóng chuyền.

Còn ở môn kéo co, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng góp mặt kết trận chung kết, gặp đối thủ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Kết quả Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giành thắng lợi 2 - 0 để đoạt chức vô địch. 

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở môn cầu lông.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở môn cầu lông.

Giành thắng lợi chung cuộc ở 2 môn tập thể có tổng điểm 40 điểm này, cộng với 39 điểm giành được ở các nội dung khác, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn tặng các đơn vị.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn tặng các đơn vị.

Bảo hiểm xã hội tỉnh xếp thứ Nhì với 73 điểm, trong khi đó Trường Cao đẳng Đắk Lắk (40 điểm) và Cục Hải quan (30 điểm) lần lượt xếp vị trí thứ Ba và thứ Tư đoàn đoàn.

Đăng Triều 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.