Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhì quốc gia 2024: Thất bại thứ 3 của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk

12:30, 01/06/2024

Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp sau trận thua trước đội Bắc Ninh ở vòng đấu thứ 4, lượt về Giải hạng Nhì quốc gia 2024 diễn ra vào chiều 31/5 trên sân khách.

Đội quân của thầy trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái không còn mục tiêu nào ở mùa giải 2024, lại gặp chủ nhà Bắc Ninh quá mạnh nên đã dễ dàng bị đối thủ đánh bại đến 3 bàn. Các bàn thắng của chủ nhà Bắc Ninh được thực hiện bởi chân sút Trần Văn Thành, Nguyễn Quang Tình và Nguyễn Thế Thắng.

Các cầu thủ chủ nhà áo xanh giành thắng lợi đậm 3 - 0 trước Đắk Lắk.
Các cầu thủ chủ nhà áo xanh giành thắng lợi đậm 3 - 0 trước Đắk Lắk.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Đắk Lắk sau thất bại 0 - 5 trước Kon Tum và 0 - 1 trước Trẻ Hà Nội ở những vòng đấu trước. May mắn là thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí thứ 4 của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk trên bảng xếp hạng tạm thời bởi cũng ở lượt trận này, đội đang kém Đắk Lắk 1 điểm là Trẻ Hà Nội cũng nhận thất bại 0 - 1 trước Kon Tum ngay trên sân nhà.

Tuy vậy ở lượt trận áp chót vào ngày 5/6 sắp đến, nhiều khả năng Trẻ Hà Nội sẽ soán vị trí của Đắk Lắk bởi đại diện của thủ đô chỉ gặp đội yếu nhất bảng là Tây Nguyên Gia Lai, trong khi đó Đắk Lắk phải đến làm khách trên sân đối thủ khá mạnh là PVF.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc