Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thao ngành Tư pháp lần thứ I

20:42, 30/08/2024

Chiều 30/8, Sở Tư pháp tổ chức bế mạc Hội thao ngành Tư pháp Đắk Lắk lần thứ I – năm 2024.

Qua 2 ngày diễn ra hội thao, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên, hội thao đã diễn thành công tốt đẹp.

A
Các vận động viên tranh tài ở nội dung bóng đá nam mini.

Đây là hội thao đầu tiên của ngành Tư pháp Đắk Lắk có sự tham gia của cán bộ, công chức tư pháp ở cả 3 cấp tỉnh, huyện, xã. Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong quá trình tham gia thi đấu, các đơn vị đã mang đến đội hình mạnh nhất, với quyết tâm cao nhất là nắm giữ chức vô địch đầu tiên, từ đó các vận động viên cống hiến những đường cầu hay, pha bóng đẹp; những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính trong từng bước chân của vận động viên chạy việt dã, kéo co hay từng bước nhảy của các vận động viên nhảy bao bố và từng tỉ số giằng co đến nghẹt thở vì màu cờ sắc áo của các đoàn.

A
Ban tổ chức trao huy chương nội dung nhảy bao bố đồng đội nữ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 9 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích ở các nội dung: cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ; nhảy bao bố: đồng đội nam, đồng đội nữ, hỗn hợp nam nữ; kéo co; chạy việt dã tiếp sức và bóng đá mini nam.

Về giải toàn đoàn: giải Nhất: Sở Tư pháp; giải Nhì: phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk và giải Ba: huyện Krông Bông.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc