Multimedia Đọc Báo in

Gần 3.000 vận động viên tham gia Giải Việt dã vì sức khỏe cộng đồng

14:29, 31/08/2024

Sáng 31/8, tại Quảng trường Tân An, UBND huyện Krông Pắc tổ chức Giải việt dã vì sức khỏe cộng đồng hưởng ứng Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II năm 2024.

Giải chạy thu hút gần 3 nghìn vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện tham gia.

Các vận động viên tham gia giải chạy.
Giải chạy thu hút đông đảo vận động viên tham gia.

Các VĐV tranh tài ở những nội dung: Giải nhi đồng (từ 9 – 11 tuổi) với cự ly 2 km dành cho nam và 1,5 km dành cho nữ; Giải thiếu niên (từ 12 – 15 tuổi) với cự ly 2 km dành cho nam và 1,5 km dành cho nữ; Giải thanh niên (từ 16 – 18 tuổi) với cự ly 5 km dành cho nam và 3 km dành cho nữ; Giải vì sức khỏe cộng đồng (trên 18 tuổi) với cự ly 5 km dành cho nam và 3 km dành cho nữ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tại giải chạy.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng đại diện các đơn vị tham gia tại giải chạy.

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì, 8 giải Ba và 56 giải Khuyến khích ở các nội dung thi đấu.

Các vận động viên tham gia giải Thanh niên.
Các vận động viên tham gia Giải thanh niên cự ly 5 km.

Đây là hoạt động lan tỏa, thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện tham gia tập luyện thể dục, thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Ban tổ chức trao giải Thiếu nhi cự ly 1,5 km cho cá nhân nữ.
Ban tổ chức trao Giải thiếu nhi cự ly 1,5 km cho cá nhân nữ.

Đồng thời, tạo không khí sổi động của lễ hội; tuyên truyền, quảng bá thương hiệu sầu riêng Krông Pắc tới bạn bè, du khách trong và ngoài huyện.

Nhóm phóng viên


Ý kiến bạn đọc