Multimedia Đọc Báo in

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm đồng hành với các Câu lạc bộ sầu riêng

16:11, 02/09/2024

Tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II, năm 2024, Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm giới thiệu mô hình Câu lạc bộ (CLB) Sầu riêng tại các vùng trồng sầu riêng trọng điểm, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nông và du khách đến tham dự lễ hội.

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm là đơn vị kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và các loại vật tư nông nghiệp khác tại huyện Krông Pắc. Đây cũng là thương hiệu tiêu biểu của địa phương, có kinh nghiệm 20 năm kinh doanh gắn liền với canh tác cây trồng, đồng hành bền vững cùng bà con nông dân.

ảnh
Buổi chia sẻ kỹ thuật canh tác sầu riêng của Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm.

Năm nay, Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm cùng với Công ty TNHH EKCorp - chủ quản của Fanpage KIEN THUC KINH TE (đã được công ty đăng ký bảo hộ thương hiệu) là nhà tài trợ vàng Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II, năm 2024. Ngoài việc tài trợ, bảo trợ truyền thông cho sự kiện, Bích Trâm giới thiệu mô hình CLB Sầu riêng mà đơn vị đã triển khai thí điểm tại các vùng canh tác sầu riêng nhằm tăng kết nối giữa nhà nông với các chuyên gia kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp.

Theo đó, mỗi CLB sầu riêng được thành lập từ 10 - 15 nông dân, kết nối chặt chẽ với nhau và với kỹ sư cây trồng. Hằng kỳ, dựa theo tiến trình phát triển của cây sầu riêng, các CLB sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm tập huấn, cập nhật cách canh tác cây sầu riêng chuẩn kỹ thuật, nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất và có giá trị cao nhất.

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm
Câu lạc bộ Sầu Riêng xã Ea Kuăng (huyện Krông Pắc, Đắk Lắk)

Hiện tại, các CLB sầu riêng như: CLB Sầu riêng thôn Tân Bắc (xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc), CLB Sầu riêng xã Ea Kuăng (huyện Krông Pắc), CLB Sầu riêng buôn Ko Tam (xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột), CLB Sầu riêng xã Ea Tân (huyện Krông Năng), CLB Sầu riêng xã Cư Êwi và xã Ea Hu (huyện Cư Kuin), CLB Sầu riêng thị trấn Quảng Phú (Huyện Cư M’gar)… đều đang phát huy hiệu quả nhờ những hoạt động tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt quá trình canh tác cây trồng của Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm. Nhiều chủ vườn bán được giá cao vì chất lượng trái tốt. Bên cạnh đó, những vườn sầu riêng bị hư hại tưởng chừng như không thể cứu vãn đã được hồi phục và cho thu hoạch, mang lại niềm vui lớn cho nông dân.

Việc cùng kết nối, cùng nhau canh tác sầu riêng chuẩn kỹ thuật thông qua CLB không chỉ mang lại những kết quả tốt về mặt năng suất, chất lượng trái, mà còn giúp các vườn sầu riêng phòng chống tốt hơn dịch sâu, bệnh hại, từ đó tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất cho người nông dân.

Tại huyện Krông Pắc, người dân biết đến thương hiệu Bích Trâm không chỉ là nhà kinh doanh vật tư nông nghiệp mà còn là nhà nông thực thụ. Những người sáng lập thương hiệu này cũng chính là những nhà nông canh tác cây sầu riêng và các loại cây ăn quả khác. Chính vì vậy, họ hiểu tường tận tiến trình canh tác từ khi trồng mới đến lúc cây cho thu hoạch, từ đó thường xuyên cập nhật những bộ sản phẩm phù hợp với tình trạng mỗi vườn. Đó là một sự khác biệt của Bích Trâm tại địa phương.

Thành quả của những người nông dân sầu riêng được trưng bày tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần II, năm 2024.
Thành quả của những người nông dân sầu riêng được trưng bày tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần II, năm 2024.

Trong hoạt động kinh doanh, với phương châm “Chú trọng vào tư vấn kỹ thuật và sản phẩm hiệu quả, không chạy theo lợi nhuận”. Mỗi một sản phẩm được bày bán tại cửa hàng của Bích Trâm đều là sản phẩm chính hãng, uy tín, được kiểm nghiệm có hiệu quả trên thực tế. Nhờ đó Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm trong nhiều năm qua luôn được bà con nông dân tín nhiệm.

Ngoài ra, Bích Trâm cũng là đơn vị tiêu biểu tại Krông Pắc đẩy mạnh truyền thông số về canh tác cây sầu riêng chuẩn kỹ thuật, nhằm tiếp cận rộng rãi hơn đến bà con nông dân lợi ích của việc trồng sầu riêng khoa học. Đặc biệt năm nay, họ tiên phong cùng Fanpage KIEN THUC KINH TE tích cực quảng bá Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II và nhãn hiệu “Sầu riêng Krông Pắc” đến rộng rãi công chúng cả nước.

Cửa hàng vật tư nông nghiệp Bích Trâm

Km 20, Quốc lộ 26, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắc

Hotline: 0326.208.405 hoặc 032.669.3970

🌐 https://nongduocbichtram.vn


Ý kiến bạn đọc