Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tại thị xã Buôn Hồ

14:26, 23/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 23/7  Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tại thị xã Buôn Hồ.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuynh (trú tại thôn 6, xã Ea Drông), Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đố (thôn Sơn Lộc 2, xã Cư Bao) và thương binh Y Kbuôr Y Rô (có tỷ lệ thương tật 81%, tổ dân phố 5, phường An Lạc).

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân thăm hỏi sức khỏe Mẹ Nguyễn Thị Tuynh
Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân thăm hỏi sức khỏe Mẹ Nguyễn Thị Tuynh

Tại gia đình Mẹ Nguyễn Thị Tuynh và Mẹ Trần Thị Đố, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, cống hiến to lớn của các liệt sĩ và các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc; chúc các Mẹ mạnh khỏe, sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đồng chí nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ công lao, sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình có công với cách mạng; mong rằng con cháu các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tích cực thi đua, lao động, sản xuất, học tập cống hiến cho gia đình và xã hội. 

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân thăm hỏi sức khỏe Mẹ Trần Thị Đố.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Mẹ Trần Thị Đố.

Tại gia đình thương binh Y Kbuôr Y, đồng chí đã đã thăm hỏi, tặng quà và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của cá nhân và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; mong rằng cá nhân ông Y Kbuôr Y và gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, sống vui sống khỏe, gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân thăm hỏi sức khỏe, đời sống thương binh Y Kbuôr Y Rô.
...thăm hỏi sức khỏe, đời sống thương binh Y Kbuôr Y Rô.

Bên cạnh đó, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với gia đình chính sách, người có công; chú trọng chăm sóc sức khỏe người có công, thường xuyên động viên, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình trong cuộc sống...

Đại diện các gia đình cũng  bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác và lãnh đạo chính quyền các cấp đã thăm hỏi, động viên, quan tâm, chăm lo cho các Mẹ và gia đình người có công; thế hệ con cháu các gia đình sẽ chăm lo tốt cho các Mẹ và người có công, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc