Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Câu lạc bộ Dân ca - chèo Tây Nguyên huyện Ea Kar

10:30, 16/08/2023

Ngày 15/8, tại Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Dân ca - chèo Tây Nguyên huyện Ea Kar và giao lưu với các câu lạc bộ dân ca toàn quốc.

Câu lạc bộ Dân ca - chèo Tây Nguyên huyện Ea Kar được thành lập theo Quyết định số 948 ngày 19/5/2023 của UBND tỉnh Đắk Lắk, với 20 thành viên là những hạt nhân văn nghệ của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và một số huyện trong tỉnh.

fgj
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ dân ca - chèo Tây Nguyên huyện Ea Kar.

Câu lạc bộ được thành lập nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nghệ thuật dân ca, chèo truyền thống được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy phong trào văn nghệ cơ sở phát triển.

hdfg
Các câu lạc bộ tham gia giao lưu tại lễ ra mắt. 

Tại lễ ra mắt, Câu lạc bộ dân ca - chèo Tây Nguyên huyện Ea Kar đã tổ chức chương trình giao lưu với các 17 câu lạc bộ dân ca toàn quốc và các câu lạc bộ trong tỉnh và địa phương. Với hơn 100 diễn viên, các đơn vị đã đem đến 40 tiết mục chèo, dân ca hấp dẫn, tiêu biểu như một số trích đoạn chèo Quan Âm Thị Kính, hoạt cảnh chèo, điệu chèo vang vọng Tây Nguyên... thu hút đông đảo khán giả đón xem, cổ vũ.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc