Multimedia Đọc Báo in

Thị uỷ Buôn Hồ: Trao tặng 12 “Sổ tiết kiệm Búa Liềm vàng” cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

15:18, 12/05/2023

Sáng 12/5, Đảng bộ thị xã Buôn Hồ tổ chức trao tặng “Sổ tiết kiệm Búa Liềm vàng” cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Cụ thể, Đảng bộ thị xã đã trao tặng 12 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 5 triệu đồng) cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn được chọn từ 12 xã, phường. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm cụ thể của từng đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành và từng tổ chức đảng trong việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

a
Đại diện Ban Thường vụ Thị ủy trao sổ tiết kiệm tặng các đảng viên.

Theo đó, từ đầu năm 2023, Thị ủy đã triển khai xây dựng “Sổ tiết kiệm Búa Liềm vàng” nhằm phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của từng cán bộ, đảng viên trên địa bàn thị xã thực hành tiết kiệm làm theo lời Bác. “Sổ tiết kiệm Búa Liềm vàng” do các đơn vị xây dựng để giúp đỡ đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trong các tổ chức cơ sở (TCCS) Đảng nhân dịp sinh nhật Bác (ngày 19/5) hằng năm. Trường hợp tại đơn vị không có đảng viên khó khăn cần giúp đỡ thì có thể giúp đỡ cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn tại buôn kết nghĩa, tại địa bàn mà đơn vị đứng chân hoặc tạo quỹ giúp giúp đỡ đảng viên phát triển kinh tế.

Đến nay, trên địa bàn thị xã có 31/31 TCCS Đảng triển khai xây dựng Sổ tiết kiệm tại từng đơn vị, địa phương. Riêng đối với Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã đã có 39/39 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đăng ký và thực hành tiết kiệm với số tiền đăng ký tiết kiệm là 61 triệu đồng.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc