Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Tặng quà tri ân 20 gia đình chính sách

17:51, 27/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều 26/7, Huyện ủy, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Bông và Dur Kmăl. 

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và chia sẻ khó khăn trong cuộc sống cũng như tình hình sản xuất của các gia đình chính sách; bày tỏ sự biết ơn đối với sự hi sinh, mất mát của các thương bệnh binh, gia đình chính sách cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng thời ghi nhận những cố gắng của chính quyền địa phương trong việc quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách trên địa bàn và mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định và phát triển kinh tế.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kr ông Ana Nguyễn Thanh Vũ cùng các thành viên đoàn công tác tặng quà tri ân gia đình chính sách tại
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Thanh Vũ cùng các thành viên đoàn công tác tặng quà tri ân gia đình chính sách tại xã Ea Bông.

Dịp này, đoàn đã tặng quà (1 triệu đồng/suất) cho 20 hộ gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Bông và Dur Kmăl.

Riêng tại xã Ea Bông, đồng chí Nguyễn Thanh Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện còn gửi tặng thêm 10 suất quà (500.000 đồng/suất) của cá nhân cho 10 gia đình chính sách.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.