Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Krông Bông

18:05, 25/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều 25/7, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Krông Bông.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Khiêm (thôn 1, xã Hòa Lễ) và Mẹ Đặng Thị Lịch (thôn 1, xã Hòa Phong).

thăm hỏi, động viên và trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Khiêm ở thôn 1, xã Hòa Lễ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Khiêm (thôn 1, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến của gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, động viên các Mẹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cố gắng nuôi dạy, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành phát động. Bên cạnh đó, cần nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng với chính quyền địa phương củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, phát triển…

huyện Krông Bông
Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch (thôn 1, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông).

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp luôn tri ân những cống hiến, đóng góp, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, anh hùng liệt sỹ, thương binh, người công với cách mạng. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước.

Vì vậy, các ngành liên quan, cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, có những việc làm thiết thực chăm lo, hỗ trợ cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.