Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong tại huyện Ea Kar và Krông Bông

19:15, 28/09/2023

Ngày 28/9, Tỉnh Đoàn, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên tổ chức Lễ bàn giao 2 căn nhà Tình nghĩa cho 2 cựu TNXP trên địa bàn huyện Ea Kar và huyện Krông Bông.

Hai cựu TNXP được tặng nhà là ông Vũ Năng Chức (thôn Điện Biên 3, xã Ea Kmút, huyện Ea Kar) và bà Đỗ Thị Ngoạn (thôn 1, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông). Cả hai đều đã lớn tuổi, có hoàn cảnh rất khó khăn.

Đại diện Tỉnh đoàn trao quyết định bàn giao nhà cho gia đình cựu thanh niên xung phong Vũ Năng Chức. Ảnh: V.Anh
Các đơn vị bàn giao nhà cho gia đình cựu thanh niên xung phong Đỗ Thị Ngoạn.

Mỗi căn nhà được xây theo quy mô cấp 4 có kinh phí 60 triệu đồng do Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên tài trợ, đoàn viên thanh niên địa phương đóng góp ngày công xây dựng.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện các đơn vị, địa phương cũng có những phần quà thiết thực trao tặng các gia đình.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ và những người đồng đội, thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp của các thế hệ TNXP trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Được biết, từ đầu năm đến nay, các đơn vị đã phối hợp khảo sát và xây dựng 6 căn nhà Tình nghĩa cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí 360 triệu đồng.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc