Multimedia Đọc Báo in

Sacombank tặng 100 suất quà cho người nghèo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

15:56, 23/01/2024

Thực hiện Chương trình "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 23/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Lê Thánh Tông (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng (gồm bao lì xì và quà tặng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

h

Đại diện Sacombank Chi nhánh Lê Thánh Tông trao bảng tặng quà tượng trưng cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Đây là sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn, góp phần giúp họ đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Năm nay, Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 được Sacombank triển khai từ ngày 15/1/2024 đến ngày 3/2/2024, với kinh phí 8,5 tỷ đồng. Riêng tại Đắk Lắk, Sacombank Chi nhánh Đắk Lắk tổ chức trao tặng 460 suất quà, với trị giá 230 triệu đồng.

h
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ayun H'Hương tặng bao lì xì cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Được biết, qua 21 năm triển khai Chương trình “Ấm tình mùa xuân”, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức, đoàn thể chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui xuân đến cho các hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.