Multimedia Đọc Báo in

Báo chí tích cực đồng hành cùng biên giới Ea Súp

12:42, 20/06/2024

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), UBND huyện Ea Súp đã tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Ea Súp cho biết, thời gian qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành, phản ánh nhiều thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng chính quyền trên địa bàn huyện biên giới.

Những thông tin được báo chí thường xuyên phản ánh là công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, quản lý bảo vệ rừng, phát triển nông nghiệp nông thôn, nhất là quá trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm lúa gạo, xoài Ea Súp...

Chủ tịch UBND huyện Ea Súp Đỗ Xuân Dũng phát biểu chúc mừng những người làm báo
Chủ tịch UBND huyện Ea Súp Đỗ Xuân Dũng phát biểu chúc mừng những người làm báo.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nhìn chung, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Ea Súp tiếp tục được duy trì, ổn định và có bước phát triển; các lĩnh vực y tế, giáo dục, cải cách hành chính... được quan tâm, thực hiện hiệu quả; dịch bệnh trên người và cây trồng, vật nuôi được kiểm soát; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định, quốc phòng được tăng cường, an ninh biên giới được giữ vững.

Thay mặt địa phương, Chủ tịch UBND huyện Ea Súp Đỗ Xuân Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp để thông tin về địa phương, nhất là kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 – 2025, công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa huyện biên giới ngày càng phát triển vững mạnh, toàn diện...

Lĩnh vực nông nghiệp ở huyện biên giới Ea Súp thường xuyên được báo chí phản ánh. Trong ảnh: Nhà báo Minh Thuận tác nghiệp tại xã Ea Bung, huyện Ea Súp
Lĩnh vực nông nghiệp ở huyện biên giới Ea Súp thường xuyên được báo chí phản ánh. Trong ảnh: Nhà báo Minh Thuận (Báo Đắk Lắk) trong một chuyến tác nghiệp tại xã Ea Bung, huyện Ea Súp.

Đại diện những người làm báo trên địa bàn tỉnh, nhà báo Lê Minh Thược, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk bày tỏ lòng cảm ơn với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các ban ngành của huyện Ea Súp đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động báo chí.

Đồng thời mong muốn lãnh đạo huyện cũng như các cơ quan chức năng địa phương phối hợp, cung cấp thông tin để các cơ quan báo chí phản ánh đến bạn đọc, khán thính giả một cách nhanh chóng, chính xác, nhất là những vấn đề nóng, được dư luận quan tâm.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.