Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhi”

17:19, 30/06/2024

Sáng 30/6, tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp với Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhi” trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và mắc bệnh bẩm sinh.

Tại chương trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hai trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị món quà là 21 triệu đồng, được đóng góp từ các nhà hảo tâm và cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát kinh tế.

Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế và Nhóm thiện nguyện Ea Kao vòng tay yêu thương trao tặng phần quà cho cháu Ngô Thị Hoài Ân.
Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế và Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" trao tặng phần quà cho cháu Ngô Thị Hoài An.

Trong đó, trao cho cháu Ngô Thị Hoài An (SN 2021, tại thôn 13) số tiền 12 triệu đồng, cháu Lê Thị Duyên (SN 2008, tại thôn Thanh Vân) số tiền 9 triệu đồng. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Phòng Cảnh sát kinh tế và Nhóm thiện nguyện "Ea Kao vòng tay yêu thương" nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con mắc các loại bệnh bẩm sinh, góp phần giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, lạc quan và thêm tin yêu cuộc sống.

Ngọc Thùy


Ý kiến bạn đọc