Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh thăm và chúc thọ người cao tuổi

19:16, 05/06/2024

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2024), chiều 5/6, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Tương - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị và người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh; cùng 3 cụ thọ 100 tuổi trên địa bàn huyện Krông Pắc.

a
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Đình Tương tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Đến thăm và tặng quà các đơn vị, thay mặt đoàn công tác, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Đình Tương gửi lời chúc đến toàn thể người cao tuổi các đơn vị và người cao tuổi trong tỉnh sức khỏe dồi dào, luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương và chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đồng chí ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương; khẳng định người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là trụ cột của gia đình và xã hội.

a
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Đình Tương gửi lời chúc mừng đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Đắk Lắk luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội. 

a
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh

Thời gian tới, tỉnh tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên; nhất là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

a
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Đình Tương và lãnh đạo huyện Krông Pắc trao quà của Chủ tịch nước tặng cụ Nguyễn Thị Sành.

Tại gia đình 3 cụ: Nguyễn Thị Sành (xã Hòa Tiến), Võ Thị Phú và Trần Thị Nhỏ (xã Hòa An), Đoàn đã trao quà và Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước tặng các cụ; đồng thời, ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các cụ và gia đình.

a
Đại diện Đoàn công tác và chính quyền địa phương chúc thọ cụ Trần Thị Nhỏ.

Trong thời gian tới, mong rằng các cụ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, động viên con cháu; con cháu tiếp tục phát huy tính hiếu thảo chăm sóc tốt cho các cụ.

a
Trao quà của Chủ tịch nước mừng thọ cụ Võ Thị Phú.

Đại diện các đơn vị và gia đình các cụ thọ 100 tuổi đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với người cao tuổi và hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của đơn vị và bản thân, gia đình trong việc làm tốt nhiệm vụ chăm sóc người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và giáo dục con cháu trong gia đình.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc