Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk và PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ thăm, tặng quà gia đình chính sách tại buôn kết nghĩa

13:08, 26/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7, Báo Đắk Lắk phối hợp với PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn kết nghĩa Cuôr Kăp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).

Tại nơi đến thăm, thay mặt các đơn vị, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tổng Biên Tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản
Tổng Biên Tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản thăm hỏi các gia đình chính sách...

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục giữ gìn sức khỏe, vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ; luôn gương mẫu động viên con cháu gắn bó với các phong trào hoạt động ở địa phương, để xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

Tặng quà
... tặng các phần quà tri ân tới các gia đình chính sách.

Dịp này, đại diện Báo Đắk Lắk và PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ đã trao 6 phần quà tặng 6 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn kết nghĩa.

Đại diện PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ tặng quà
Đại diện PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ tặng quà các gia đình.

Những năm qua, Báo Đắk Lắk luôn nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong tổ chức các chương trình, hoạt động góp phần chăm lo cho các đối tượng chính sách, người dân buôn kết nghĩa, trong đó có PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ.

Đại diện các đơn vị
Đại diện các đơn vị trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn Cuôr Kăp.

Được biết, trong suốt 36 năm hình thành và phát triển, ngoài việc tạo dấu ấn nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, PNJ còn có đóng góp thiết thực cho cộng đồng thông qua những hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2018-2022, PNJ đã đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 6.000 tỷ đồng và đã hỗ trợ hơn 1 triệu người có hoàn cảnh khó khăn thông qua nhiều chương trình ý nghĩa như: Siêu thị mini 0 đồng giúp đỡ hơn 170.000 hộ dân yếu thế trong tâm dịch; Chương trình đồng hành vượt cạn trợ giúp gần 3.000 thai phụ khó khăn; Dự án nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam do PNJ khởi xướng, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Chương trình Mái ấm niềm tin trao gần 450 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước…

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc