Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk tặng quà nạn nhân chất độc da cam 

08:24, 28/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 27/7, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk (Simexco Daklak) đã tổ chức tri ân, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Krông Năng.

Theo đó, Simexco Daklak đã trao 2 suất quà cho gia đình ông Lê Ngọc Ánh ngụ tại xã Phú Xuân và gia đình ông Đinh Xuân Đại ngụ tại xã Ea Dah. 

Gia đình ông Đại và ông Ánh đều có một người con bị ảnh hưởng nặng nề bởi chất độc da cam, đi lại khó khăn… mọi sinh hoạt cần phải có sự hỗ trợ.

Đại diện Simexco Daklak và địa phương trao quà cho gia đình ông Lê Ngọc Ánh (xã Phú Xuân).

Tại chương trình, đại diện Simexco Daklak thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; chia sẻ nỗi đau, mất mát mà nạn nhân, các gia đình phải gánh chịu… 

Được biết, nhân dịp này Simexco Daklak đã tổ chức nhiều hoạt động như tặng quà cho các gia đình chính sách, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh…

Đại diện Simexco Daklak và địa phương trao quà cho gia đình ông Đinh Xuân Đại (xã Ea Dah). 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Simexco Daklak nhằm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc