Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi viết “Khát vọng người Bình Định: Đột phá - Vươn tầm”

18:11, 16/07/2024

Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2025 - 2030) và kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Báo Bình Định tổ chức Cuộc thi viết với chủ đề “Khát vọng người Bình Định: Đột phá - Vươn tầm”.

Cuộc thi cũng nhằm quảng bá, lan tỏa những giá trị tốt đẹp được tạo dựng từ niềm tin, bàn tay,  khối óc của những con người Bình Định, qua đó truyền cảm hứng và khát vọng đột phá - vươn tầm của quê hương, con người Bình Định đến với cộng đồng xã hội.

Đồng thời, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tỉnh Bình Định tích cực thi đua lao động, sản xuất, khẳng định vai trò, trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Làng nghề bánh tráng
Làng nghề bánh tráng Hòa Nhơn của người Bình Định ở xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Ảnh minh hoạ

Thông qua cuộc thi biểu dương, tôn vinh những cá nhân, tổ chức, tập thể được lãnh đạo, dẫn dắt bởi người Bình Định; đã sáng tạo, phát triển, đạt được nhiều thành tựu, kết quả quan trọng trong học tập, lao động, sản xuất…, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, cộng đồng. 

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 21/6/2024 đến hết ngày 30/4/2025.

Chi tiết thể lệ cuộc thi TẠI ĐÂY

Hà Anh 


Ý kiến bạn đọc